TẠI SAO NÊN CHỌN ÁO THUN UNISEX LÀM MUST-HAVE ITEM

TẠI SAO NÊN CHỌN ÁO THUN UNISEX LÀM MUST-HAVE ITEM

Giới trẻ hiện nay rộ lên xu hướng mặc áo thun unisex để thể hiện phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng. Cùng với đó là xã hội ngày càng phát triển, thời trang trở thành chủ đề nóng được săn đón, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra rất nhiều những mẫu mã, kiểu loại trang phục khác nhau để các tín đồ có thể thỏa sức lựa chọn.

Vậy, phong cách unisex là gì mà khiến giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt đến vậy?

 

 

 

1. Khi những chiếc áo thun unisex trở thành hot item đình đám

Trong ngành thời trang, unisex là tính từ chỉ những kiểu trang phục không phân biệt về giới tính, phù hợp với tất cả mọi người. Dù ở giới tính nào cũng có thể mua và mặc nó.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi cả nam lẫn nữ đều có thể mặc một kiểu trang phục giống nhau, không có sự khác biệt? Đó là lý do phong cách này không được đón nhận trước đây vì mọi người nghĩ chúng gây nên sự lệch lạc về giới tính.

Thế nhưng, sau này, khi mà quan điểm, nhận thức của xã hội về xu hướng thời trang này thay đổi, những chiếc áo thun Unisex trở nên cực kỳ phổ biến và được ưa thích bởi hầu hết giới trẻ trên toàn thế giới.

 

 

Phong cách này được đánh giá là mang lại cho con gái sự cá tính mạnh mẽ, sự bứt phá ra khỏi khuôn mẫu yểu điệu thục nữ của xã hội xưa cũ và đem đến sức cuốn hút đặc biệt cho phái mạnh.

Những món đồ phong cách Unisex như là: áo Sweater, áo sơ mi Unisex, quần Jogger, Hoodie, áo thun unisex,... trở thành những Item được săn đón trên toàn thế giới.

 

2. Áo thun Unisex có gì đặc biệt?

Áo thun unisex được thiết kế với form dáng rộng rãi, thậm chí rộng thùng thình (có thể dài đến tận đầu gối).

Chúng khiến mọi người thay đổi quan điểm, cách nhìn về sự bình đẳng giới tính trên toàn các lĩnh vực cũng như về cộng đồng LGBT. Mang thông điệp là bạn hãy mặc những gì bạn thích và cảm thấy thoải mái.

Là sản phẩm theo phong cách sống tối giản, giúp giảm khó khăn trong việc lựa chọn quần áo hàng ngày.

Không bị lỗi thời, lỗi mốt thậm chí còn là một trong những món đồ thời trang dẫn đầu xu hướng nhiều năm liên tiếp trên toàn ngành thời trang.

Tính ứng dụng thực tế cao, dễ phối đồ, tùy ý mà không làm mất đi tính thời trang, tính thẩm mỹ mà mọi người vẫn luôn quan tâm và theo đuổi.

 

3. Một vài mẫu áo thun Unisex nhà Tee không làm bạn thất vọng

 

Áo Sài Gòn Tee

Mẫu áo làm mưa làm gió trong hơn 1 năm qua, chắc hẳn các Saigonese chính hiệu sẽ biết đến em này. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những nét đặc trưng của Sài Gòn, chất vải dày, mịn, luôn cháy hàng nhanh chóng mỗi khi restock.

 

     

 

Chiếc áo được may form rộng, là áo thun unisex thích hợp với mọi giới tính. Nam mặc chuẩn trai Sài Gòn, nữ mặc tôn lên vẻ cá tính và thu hút.

 

Áo Grey Washed Tee

Màu xám là xu hướng của năm 2021 nên không thể bỏ lỡ mẫu áo Washed Tee này được, thiết kế basic, sự kết hợp giữa màu xám và các màu trung tính để tạo ra một gam màu hoàn thiện bắt kịp xu hướng năm nay chính là kết quả của sản phẩm Washed Tee.

 

         

Là mẫu áo thun Unisex, nên cả nam lẫn nữ mặc đều mang phong cách trẻ trung và màu sắc thời thượng.

 

Áo Harry Potter

Là một fan chân chính của tiểu thuyết thần bí được chuyển thể thành phim điện ảnh nổi tiếng toàn thế giới Harry Potter thì chắc chắn không thể bỏ lỡ chiếc áo này.

          

 

Lấy cảm hứng từ loạt phim Harry Potter đình đám, Teeworld cho ra mắt áo Harry Potter với hai màu basic đen và trắng. Form áo rộng, unisex phù hợp với mọi giới tính, chất vải mịn, mát và nhẹ cùng với mực in bền. Đây là Item thú vị để bạn lựa chọn.

 

Cùng xem thêm nhiều mẫu áo thun Unisex chất phát ngất của nhà Teeworld – Thế giới áo thun tại đây nhé! Rất nhiều item hot hợp xu hướng đang chờ các bạn sở hữu!

 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận