NHỮNG ITEM PHỐI ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT OUTFIT XỊN-XÒ

NHỮNG ITEM PHỐI ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT OUTFIT XỊN-XÒ

Nếu bạn là người mới bước chân vào sân chơi thời trang, hoặc đã có kinh nghiệm nhưng vẫn chưa tự tin về khả năng phối đồ của mình, thì trong bài viết hôm nay, Teeworld sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ra những bộ outfit cực-xịn-và-mịn chỉ với vài item đơn giản. Còn chờ gì nữa, chúng ta bắt đầu ngay thôi!

1. T-shirt - Chiếc áo thun phối đồ trong mọi hoàn cảnh

Với một chiếc T-shirt, bạn hoàn toàn có thể phối được với rất nhiều bộ outfit khác nhau, phù hợp trong mọi hoàn cảnh (đi làm, xuống phố, ở nhà,..). Bên cạnh sự “đa-di-năng” đó, những chiếc T-Shirt còn thể hiện được cá tính, phong cách riêng của bạn. Hãy chọn cho mình những mẫu design mà bạn thích, hoặc một chiếc T-shirt basic cũng là lựa chọn khá thú vị đấy!

2. Short/Pants - Item phối đồ không thể thiếu

Chỉ với một chiếc Basic Jean hoặc Short, outfit của bạn sẽ “nổi bật” theo cách không thể ngờ tới! Bạn hãy nhớ một bộ outfit hoàn chỉnh hiếm khi nào thiếu đi những chiếc quần “thần thánh”.

Ngoài ra chân váy và quần thể thao cũng là một sự lựa chọn không tồi!

3. Hoodie/Sweater - Chiếc áo phối đồ tạo nên phong cách!

Với mục đích ban đầu để giữ ấm cơ thể, giờ đây những chiếc Hoodie / Sweater đã “Vượt khỏi giới hạn”, trở thành điểm nhấn trong nhiều bộ outfit “chất lừ”. Đó cũng chính là lý do chiếc Sweater xám nhà Tee được đón nhận nhiệt tình. Chất vải cotton không hề “nóng” mà mang lại cảm giác thoải mái, màu xám là màu của năm 2021 khiến chiếc áo mang sự kết hợp thú vị dành cho mùa hè và những ngày đầu mùa thu năm nay.

Trên đây là những item đơn giản nhưng cực kì đa năng trong việc phối đồ. Sau cùng thì không ai hiểu rõ bạn bằng chính bản thân bạn. Đừng mặc những bộ đồ “quá chật” hoặc “quá rộng” làm bạn khó chịu chỉ vì bạn thấy người khác mặc đẹp nhé. 

Hãy lựa những item phối đồ phù hợp cho chính mình để có thể vừa đẹp vừa thoải mái! Bạn cũng có thể phản hồi và chia sẻ những kiến thức bổ ích cho Teeworld để chúng mình cùng nhau trao dồi kiến thức về thời trang luôn nè!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận