WASHED TEE - XU HƯỚNG ÁO THUN XỊN VÀ MỊN CHO MÙA HÈ 2021

WASHED TEE - XU HƯỚNG ÁO THUN XỊN VÀ MỊN CHO MÙA HÈ 2021

Đối với “người chơi hệ basic” thì áo thun luôn là item “phải có” trong tủ đồ. Nhưng làm thế nào để chọn chiếc áo thun vừa khác biệt để nêu bật phong cách, lại vừa bắt kịp xu hướng năm nay? TEEWORLD sẽ mang đến câu trả lời khiến các bạn hài lòng, đó là một chiếc áo Washed xám cực kỳ trẻ trung và năng động.

1. Chiếc áo thun xám đậm chất thời thượng

Màu xám được mệnh danh là Color of the year - 2021. Không đứng ngoài xu hướng ấy, Teeworld muốn mang đến cho bạn thêm trải nghiệm mới lạ trong màu sắc của trang phục.

Washed Tee chính là gợi ý hay ho mà Tee dành cho bạn, đó là sự kết hợp giữa màu xám và các màu trung tính để tạo ra một gam màu hoàn thiện bắt kịp xu hướng năm nay.

 

 

2. Thiết kế của chiếc áo thun Washed Tee

Thiết kế basic cũng gam màu xám cá tính, bụi bặm sẽ cho bạn nhiều ý tưởng phối đồ.

Ngoài chiếc áo thun trơn, BST lần này của Teeworld còn ra mắt 3 mẫu Washed Tee cực chất, góp phần tạo điểm nhấn cho cuộc chơi đua top trending đây mà.

Teeworld Logo Wash

Với thiết kế đơn giản và tinh gọn, logo quen thuộc của Tee được đặt ngay ngắn trên mặt áo sẽ là một điểm nhấn nhá trên chiếc áo này để không mang lại cảm giác đơn điệu.

 

 Teeworld Logo Wash

 

Teeworld Graffity - Washed Tee

Điểm đặc biệt ở chiếc áo này là font typo phá cách, chắc chắn sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Những bạn ưa thích sự khác biệt và cá tính thì đây chính là chiếc áo thun dành cho bạn về bạn.

 

 Teeworld Graffity - Washed Tee

 

Teeworld Washed Tee

Là sự kết hợp giữa typographic cùng màu sắc nổi bật trên nền áo màu xám sẽ là lựa chọn “chuẩn bài" nếu bạn muốn “make color" cho trang phục thường ngày của mình.

 

 Teeworld Washed Tee

 

Với chất vải cotton có độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi. Màu nhuộm đã qua xử lý nhiệt và giặt công nghiệp hạn chế tình trạng ra màu khi giặt, giúp áo bền màu lâu hơn. Áo đứng form, độ rộng vừa phải và có nhiều size phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Mức giá của chiếc áo này được đánh giá là "khá vừa" so với những chiếc áo local brand hiện tại, chỉ 2xx.000 mà thôi, Teeworld còn thường giảm giá và freeship nữa.

           

    

Không những chào hè ấn tượng bằng BST Washed Tee xám, Teeworld còn ưu đãi “vui vẻ” cho các homie. Khi mua từ 2 sản phẩm trở lên bạn sẽ nhận ngay 1 voucher 10% từ Teeworld. Tranh thủ rủ bạn bè, người iu làm đôi áo thun xịn ngay và luôn nà. Nếu bạn muốn trở thành một tín đồ thời trang luôn bắt kịp những xu hướng mới thì Teeworld chắc chắn đây là item bạn cần có trong tủ đồ của mình đó. Nhanh tay click vào đây để sở hữu ngay bạn nhé!!!

 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận