NHỮNG ITEM STREETWEAR SIÊU HOT ĐANG KHUẤY ĐẢO THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG NỮ

NHỮNG ITEM STREETWEAR SIÊU HOT ĐANG KHUẤY ĐẢO THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG NỮ

Xu hướng thời trang streetwear hiện đang là một trong những phong cách thời trang rất được các bạn trẻ yêu thích. Phong cách thời trang này cực phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động, khỏe khoắn và phá cách. Ngày hôm nay, Teeworld xin gợi ý đến bạn những bí quyết phối đồ đậm chất đường phố từ những món đồ thời trang nữ vô cùng quen thuộc. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Áo thun form rộng

Áo thun có kích thước lớn là món đồ đầu tiên và đơn giản nhất bạn có thể diện nếu đang muốn theo đuổi phong cách thời trang streetwear. Bạn có thể sử dụng những chiếc áo thun trơn đen hoặc trắng phối cùng quần thụng, quần shorts bermuda hoặc chân váy ngắn.

Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể thử kết hợp thêm một chiếc áo thun tay dài bên trong để tăng thêm phần cá tính. Ngoài những chiếc áo thun kiểu dáng chữ T quen thuộc, bạn cũng có thể thay bằng áo thun độn vai để tăng vẻ thời thượng.

2. Blazer

Từ lâu những chiếc blazer đã không còn chỉ là những trang phục dành cho giới công sở nữa. Có rất nhiều cách để hô biến blazer thành nhiều phong cách đa dạng. 

Cụ thể nếu bạn muốn diện blazer theo phong cách streetwear chỉ cần kết hợp nó với một vài món đồ thời trang nữ như áo lửng và quần jeans rách cùng một đôi giày sneakers. Ngoài ra, bạn có thử mặc blazer cỡ đại theo phong cách giấu quần kèm với một chiếc thắt lưng hoặc kết hợp với những trang phục thể thao khỏe khoắn.

3. Quần jeans ống rộng

Trái với hình ảnh của những cô gái thành thị sành điệu của những chiếc quần skinny jeans, quần jeans ống rộng mang lại sự phóng khoáng và có phần bụi bặm hơn. Quần jeans ống rộng là một trong những item dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn nên cân nhắc giữa các thiết kế quần và cách phối đồ khác nhau tùy theo vóc dáng của bản thân.

Để sở hữu phong cách streetwear từ quần jeans phom rộng, bạn có thể kết hợp chúng với croptop, áo thun graphic hoặc hoodie. Kèm theo đó là một chiếc thắt lưng cá tính như thắt lưng xích, thắt lưng vải dù hoặc nhựa trong để giúp trang phục có thêm điểm nhấn bắt mắt hơn.

4. Giày sneakers

Giày sneakers là món đồ không thể không nhắc đến khi nói tới thời trang streetwear. Bạn có thử những đôi sneakers màu sắc nếu trang phục của bạn mang màu sắc trung tính để tạo được điểm nhấn. Ngược lại với trang phục họa tiết, việc kết hợp chúng với những đôi sneakers đơn sắc sẽ là một lựa chọn cực hoàn hảo đấy.

5. Trang phục tập luyện

Việc sử dụng những món đồ tập luyện sẵn có như bra thể thao, quần shorts đạp xe, áo khoác dù, quần jogger… và biến tấu linh hoạt chúng theo phong cách riêng sẽ giúp bạn có được những trang phục streetwear cực tuyệt đấy. 

Bạn nên cân nhắc những cách phối đồ như ton-sur-ton hoặc tương phản, chúng sẽ giúp set đồ trở nên sành điệu hơn nhưng vẫn giữ được dáng vẻ năng động. Và hơn hết đừng quên đầu tư một vài phụ kiện hoặc trang sức statement như đồng hồ điện tử to bản, kính râm, dây chuyền xích… nhé.

Phối đồ theo phong cách streetwear cùng những món đồ thời trang nữ cơ bản thật đơn giản phải không? Hy vọng rằng với những chia sẻ của Teeworld sẽ giúp bạn có được những set đồ đầy cá tính nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận