BỎ TÚI 5 BÍ QUYẾT LỰA CHỌN ÁO PHÔNG NAM ĐẸP NHẤT

BỎ TÚI 5 BÍ QUYẾT LỰA CHỌN ÁO PHÔNG NAM ĐẸP NHẤT

Áo phông là item “must have” đối với tất cả những bạn trẻ đam mê thời trang nói chung và các bạn nam nói riêng. Việc lựa chọn áo phông nam đẹp và chất lượng sẽ khiến phong cách của bạn mang màu sắc riêng và thể hiện phần nào cá tính của bạn. Vậy, làm thế nào để lựa chọn những mẫu áo phông nam đẹp nhất? Hãy cũng Teeworld khám phá những bí quyết lựa chọn áo phông nam đẹp nhất nhé!

Bí quyết số 1: Áo phông nam đẹp là khi chất vải xịn-và-mịn

Hầu hết áo thun được may với chất liệu cotton co dãn, giúp người mặc cảm thấy không bị gò bó trong khi vận động. Chất liệu này cũng thấm hút mồ hôi khá tốt tạo cảm giác thoải mái, không bị bức bí trong thời tiết mùa hè. Tuy nhiên, những chiếc áo thun được sử dụng chất vải rất mỏng, nhanh tuôn chỉ và dễ nhàu khi giặt sẽ khiến khí chất của các bạn nam giảm đi nhiều phần. Vậy nên, điều tiên quyết của áo phông nam đẹp đó là chất vải phải thực sự dày, xịn-mịn và khi giặt không bị lem màu.

Bí quyết số 2: "Basic" luôn là chiếc áo phông nam đẹp nhất

Tại sao Teeworld lại khẳng định điều này? Còn chẳng phải chiếc áo phông basic sẽ cân mọi cách phối đồ hay sao, khi không biết chọn gì thì mẫu basic trơn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Chiếc áo thun trắng hoặc đen sẽ mang lại sự đơn giản nhưng nam tính, cuốn hút.

Trong một vài tình huống, hãy lựa chọn một màu sắc khác để tạo điểm nhấn mà không mất đi cá tính của bạn. Màu xám nên được nghĩ đến khi bạn không muốn chọn hai màu trắng-đen như thường ngày nhé!

 

 

Bí quyết số 3: Lựa chọn họa tiết và "chơi màu" phù hợp để chiếc áo phông nam đẹp theo phong cách của bạn

Đây là cấp độ khó hơn bởi vì nó phụ thuộc vào góc nhìn của bạn. Mỗi người đều có một quan điểm và sở thích khác nhau về thời trang, tuy nhiên, vẫn có những đặc điểm chung về họa tiết và màu sắc tạo nên một chiếc áo phông nam đẹp. 

 

Họa tiết đơn giản hoặc cầu kì được thiết kế có câu chuyện truyền cảm hứng, ấn phẩm đặc sắc và bắt mắt khiến bạn nhìn là thích ngay từ lần đầu tiên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn.
 
Màu sắc họa tiết hài hòa, không làm chìm đi màu sắc của áo cũng là một lưu ý để lựa chọn áo phông nam đẹp. Bạn nhớ lưu ý xem mực in trên áo phải là loại bền, giặt không bị đứt đoạn và lem ra ngoài.

 

Đối với những bạn có tone da tối màu, các bạn nhớ chọn màu sắc của áo trầm, tránh những màu nóng như vàng, cam, xanh lá vì nó sẽ làm da bạn bắt sáng khiến mắt người nhìn sẽ thấy bạn trông tối màu thiếu sức hút hơn. Ngược lại, những màu lạnh và trầm như nâu, đen hay xám, xanh dương có thể khiến da bạn trông khỏe khoắn và mạnh mẽ.
 
Đối với những bạn có tone da trắng-sáng, việc lựa chọn màu áo sẽ dễ dàng hơn nhiều vì nó sẽ tôn da của bạn thật "chuẩn soái". Vậy nên, đừng ngại thử sức nhiều màu sắc khác nhau để tìm ra màu phù hợp với mình nhất nhé!
 

Bí quyết số 4: Một số item phối áo phông nam đẹp từ trên xuống dưới

Việc phối đồ sẽ giúp bạn có sự thay đổi trong cách ăn mặc cũng như tận dụng hiệu quả những item đã sở hữu. Áo phông rất dễ phối và cũng dễ gây thiện cảm lắm đấy. Teeworld có thể giúp bạn liệt kê ra những item phù hợp nhất phối với áo phông như là: quần jean, quần short, quần kaki, quần thun thể thao, quần lửng cá tính,... Nhớ mang thêm một đôi giày thể thao hoặc đội chiếc mũ hay đeo phụ kiện như kính, đồng hồ,... hợp tone màu của áo nhé, nó sẽ khiến set đồ của bạn trông hài hòa về tổng thể.

 

Bí quyết số 5: Áo phông nam đẹp cần được bảo quản thật kỹ lưỡng

Đừng nghĩ việc cho vào máy giặt là xong công đoạn làm sạch áo và ủi trước khi mặc luôn giúp các chàng trai trông thật bảnh bao. Teeworld mách bạn hai mẹo bảo quản áo phông thật bền bỉ ngay sau đây. 
Trước khi cho vào máy giặt, bạn hãy lộn trái chiếc áo ra nhé. Điều này giúp mặt phải của áo sẽ không bị lem màu loang lỗ và hạn chế những chất bám dính từ quần áo khác lên mặt phải của áo.
Hãy thử phơi chiếc áo thun ở nơi có ánh nắng dịu nhẹ, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ. Chiếc áo sẽ không bị nhàu và nhanh phai màu như "truyền thuyết đô thị" mà bạn thường nghe về việc phơi áo trên sân thượng sẽ bị nắng chiếu phai màu hay gió lay bám bẩn.
 
Trên đây là 5 bí quyết giúp bạn lựa chọn áo phông nam đẹp nhất. Hi vọng Teeworld - Thế giới áo thun sẽ mang những điều bổ ích và trải nghiệm tuyệt vời đến với bạn!
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận