TOP NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG NỮ ĐẸP HOT HIT NHÀ TEEWORLD

TOP NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG NỮ ĐẸP HOT HIT NHÀ TEEWORLD

Có thể nói áo phông hay áo thun là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Chị em sẽ có thật nhiều cách phối đồ chỉ với một chiếc áo phông chất lượng. Vậy nên, hãy lựa chọn những mẫu thiết kế thể hiện được cá tính của mình nhé. Dưới đây là tổng hợp những mẫu áo phông nữ đẹp đã làm mưa làm gió tại Teeworld thời gian vừa qua:

1. Sài Gòn Cô Ba T-shirt

Mẫu áo best seller lúc nào cũng được nhắc đến đầu tiên bởi độ hot của nó. Lấy cảm hứng từ những hình ảnh giản dị và đặc trưng của Sài Gòn, chiếc áo Sài Gòn Cô Ba đã chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn trẻ và trở thành best seller nhà Tee trong vòng 1 tháng ra mắt và cả đến thời điểm hiện tại. Không những thế, gần đây xuất hiện tình trạng hàng loạt các shop quần áo "fake" lại mẫu áo này với chất vải mỏng và chất lượng mực in kém. Các nàng nhớ tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn cho mình chiếc áo phông nữ đẹp và chất lượng chuẩn gu mình nhất nhé!

2. Ủa Em T-shirt

Lấy cảm hứng từ câu quote vui vẻ, đáng yêu trong cuộc sống hàng ngày, chiếc áo "phát ra âm thanh" Ủa Em được ra mắt từ cuối tháng 7/2021 đã làm mưa làm gió và tiến vào hàng ngũ best seller của Teeworld chỉ trong chưa đầy một tháng. Có thể nói, đây là một sản phẩm cực kì thành công của chúng mình. Từ idea đến quá trình vẽ mẫu thiết kể và thành phẩm tại nhà xưởng. Teeworld cảm ơn các tín đồ vì đã yêu thương mẫu áo này.

3. Harry Potter T-shirt

Dành cho hội fan đam mê Tiểu thuyết Harry Potter đình đám của nữ văn sĩ J.K.Rowling, chiếc áo phông này được săn đón đều đặn và không thể nào mất chỗ đứng trong hàng ngũ best seller nhà Tee. Từng chi tiết trên áo đều được lấy cảm hứng từ Series phim chuyển thể Harry Potter và chắc chắn sẽ rất quen thuộc với real fan luôn nè. Hi vọng, chiếc áo sẽ mang đến magic cho các bạn luôn vui vẻ tràn đầy năng lượng.

4. Grey Washed Tee Collection

Màu xám được mệnh danh là Color of the year - 2021. Không đứng ngoài xu hướng ấy, Teeworld muốn mang đến cho bạn thêm trải nghiệm mới lạ trong màu sắc của trang phục. Washed Tee chính là gợi ý hay ho mà Tee dành cho bạn, đó là sự kết hợp giữa màu xám và các màu trung tính để tạo ra một gam màu hoàn thiện bắt kịp xu hướng năm nay. Thiết kế basic, đơn giản kết hợp cùng một vài họa tiết tạo điểm nhấn mang đến sự tinh tế và thanh lịch cho một chiếc áo phông nữ đẹp.

5. Xalo Cat Collection

Những chiếc áo được thiết kế dựa trên chú mèo Bad Cat Xalo nhà Tee, bao gồm 4 mẫu: Xalo Cat, Rich Bad Cat, Bad Cat Thunder, Bad Cat Skull siêu ngầu và ấn tượng.

Trên đây là một số những chiếc áo phông đẹp mà Teeworld gợi ý cho các bạn. Xem thêm nhiều hơn các mẫu áo độc lạ, "chất chơi người dơi" tại teeworld.vn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận