NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG RỘNG GRAPHIC

NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG RỘNG GRAPHIC "CHẤT LỪ" CỦA NHÀ TEEWORLD

Áo phông hay áo thun gần như là một món đồ “vật bất ly thân” của chúng ta. Đặc biệt, bạn trẻ nào chuộng phong cách thời trang cool ngầu chất lừ thì nhất định sẽ là tín đồ những mẫu áo thun dưới đây cho mà xem. Hôm nay, bài viết này của Teeworld chính là chính là dành riêng cho các bạn, hãy cùng xem những mẫu áo phông rộng chất ngất sẽ được bật mí ngay sau đây:

1. Angry Meow T-shirt

Một chiếc áo phông rộng với graphic được thiết kế dựa trên một hình ảnh "chú mèo nổi giận", chiếc áo này vừa ra mắt đã sold out nhanh chóng bởi vì sự cá tính của nó. Nổi loạn và bướng bỉnh là những tính từ được sử dụng để miêu tả Angry Meow T-shirt. Đó cũng là những đặc tính mà chủ sở hữu chiếc áo muốn thể hiện: nổi loạn, tự tin làm những gì mình thích.

2. Teeworld Teddy Bear T-shirt

Khác với những gì mà "chú mèo nổi loạn" trên chiếc áo Angry Meow thể hiện, Chú Gấu Teddy có phần hiền hòa hơn và dễ thương hơn. Chiếc áo phông rộng Teddy Bear T-shirt cũng là một trong những item bán chạy bật nhất ở Teeworld. Với 2 màu trắng và đen nhưng không làm mờ đi sự nổi bật của graphic, Teddy Bear T-shirt cũng là chiếc áo phông rộng duy nhất nhà Tee mang hình ảnh hiền hòa nhưng vẫn giữ nét cool ngầu vốn có cho những ai sở hữu nó.

3. Teeworld Zoo Collection

Nằm trong Top những mẫu áo phông nữ đẹp Hot Hit nhà Teeworld khi vừa ra mắt vào tháng 7/2021, Teeworld Zoo Collection là bộ sưu tập những chiếc áo thun unisex thiết kế dựa trên chú mèo XALO nhà TEE và kể cả những bạn nam mặc chiếc áo cũng rất cool ngầu.

Xalo Cat

Chiếc áo phông rộng chào sân mở đầu cho bộ sưu tập Teeworld Zoo Collection, được sinh ra ở "miền đất hứa" nên XALO Cat vốn hình thành bản tính kiêu kì, đỏng đảnh và có phần tinh quái. Đến đây thì những cô nàng và anh chàng ngỗ nghịch đã cảm thấy sự tương đồng chưa nào. 

Bad Cat Thunder 

XALO rất kiêu ngạo và lạnh lùng, luôn tự tin làm những điều mình thích mà không cần sự đồng ý của người khác. Cá tính mạnh mẽ, độc lập và phong cách nổi loạn khiến XALO luôn dẫn đầu trong các cuộc chơi. Thunder Cat chính là một trong những dạng nhân cách của XALO mà Teeworld Zoo đã khám phá được. Đó cũng là ý tưởng thiết kế nên chiếc áo này!

Bad Cat Skull

Bình thường, chú mèo rất thông minh tinh quái. Đó là khi ta chưa thấy XALO của nhữn lúc "xấu đói" và giận dỗi. Bởi vì nó đã biến thành Skull Cat với bộ dạng phùng mang, trợn mắt, xéo xắt khó lường. Đây tiếp tục là một đặc điểm khá tương đồng với con người đặc biệt là những bạn trẻ hiện đại như chúng ta. 

Rich Bat Cat

Sang chảnh, "nhiều tiền" là khí chất được tỏa ra từ XALO. "Tham vọng" của "ẻm" cũng giống chúng ta chính là được nằm trên đống tiền để cảm thấy cuộc sống không muộn phiền.

Teeworld hi vọng khi sở hữu và diện những chiếc áo này, các bạn sẽ cảm thấy thật nhiều năng lượng và tự tin, không ngần ngại thể hiện cá tính mạnh mẽ, khí chất, sự cool ngầu của mình nha.

 
 
 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận