Người Chơi Hệ Áo Phông Trắng Sẽ Không Còn Lo Lắng Khi Biết Những Tips Sau Đây

Người Chơi Hệ Áo Phông Trắng Sẽ Không Còn Lo Lắng Khi Biết Những Tips Sau Đây

Muốn sang thì bắc cầu Kiều

Muốn giữ áo phông trắng bền đẹp thì phải biết những điều sau đây!

Áo phông là một item không còn xa lạ với bất cứ ai nữa. Đặc biệt là áo phông trắng còn là “must have item” của bất kỳ người yêu thời trang nào vì sự đơn giản, thanh lịch và đặc biệt chưa bao giờ out trend. Để trở thành một dân chơi thời trang sành điệu thì hiểu về cách bảo quản những chiếc áo phông trắng cũng là điều cần thiết mà bạn cần lưu ý đó nha!

 

           

1. Bảo quản áo phông trắng không bị màu ‘cháo lòng’

- Cách xử lý các vết bẩn trên áo phông trắng

Đừng vội lo lắng và có ý định bỏ chiếc áo phông đi nếu chẳng may nó bị dính những vết bẩn như vết ố vàng, nước hoa quả, mồ hôi… Bạn có thể tận dụng ngay những nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà để làm sạch áo phông trắng nữa đó.

 

- Cách tẩy vết tương, tương ớt trên áo phông trắng

Hãy dùng một chút thuốc tẩy, sau đó dùng bàn chải mềm chà lại nhẹ nhàng để loại bỏ vết bẩn

 

- Tẩy mồ hôi trên áo phông trắng

  •  Cách 1: Để tẩy vết mồ hôi trên áo, đặc biệt là vùng nách, vùng cổ áo, bạn nên ngâm áo phông trắng trong nước muối nồng độ 3-5% trong khoảng 30 phút, sau đó xả sạch lại bằng nước trong, rồi dùng xà bông giặt lại như bình thường là xong.
  • Cách 2: Bạn cũng có thể sử dụng gừng sống để tẩy vết mồ hôi trên áo phông trắng. Thái nhỏ gừng sống thành lát rồi giã nhỏ, rắc đều lên chỗ có vết ố do mồ hôi trên áo phông trắng, tẩm nước, vò rồi đem giặt lại bình thường là xong.

 

- Tẩy vết bùn bắn khi đi mưa

Bạn hãy cắt đôi củ khoai tây và chà lên vết bẩn rồi giặt bình thường là xong.

 

2. Cách giặt áo phông trắng đúng cách

Không giặt áo phông trắng chung với những loại quần áo màu khác để tránh bị phai màu. Hạn chế giặt máy để không bị dão áo.

- Làm khô áo phông trắng ở nhiệt độ thấp, và phơi dưới ánh nắng tự nhiên

Đối với áo phông trắng, ‘kẻ thù’ tối kị nhất chính là nhiệt độ cao. Sau khi giặt áo xong, bạn chỉ cần phơi áo phông trắng dưới ánh nắng tự nhiên

 

Meo bao quan ao phong trang khong bi mau chao long  2

 

- Sử dụng chanh để luôn giữ trắng cho áo

Hãy cho một nửa cốc nước cốt chanh vào nước ấm, sau đó bỏ áo phông trắng vào ngâm trong một tiếng đồng hồ hoặc để qua đêm rồi đem đi giặt và phơi như bình thường là được.

 

3. Để giữ dáng áo phông trắng, cách cởi áo cũng cần chú ý

Khi mặc áo phông trắng, nếu bạn cởi bằng cách tóm lấy cổ áo rồi kéo lên thì động tác này sẽ làm hỏng các sợi liên kết chặt chẽ bên trong cổ áo, chắc chắn về lâu dài sẽ khiến áo bị biến dạng. Trong khi đó cách cởi bằng cách kéo từ dưới cuộn lên sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng biến dạng của áo.

 

 

4. Cách bảo quản áo phông trắng đúng cách

Bạn nên treo áo phông trắng trên móc như những chiếc áo sơ mi để chúng luôn được giữ dáng, không bị nhàu nhĩ và lẫn lộn với những món đồ khác.

 

Tee tin rằng nếu bạn lưu ý những tips này rồi thì sẽ kéo dài được tuổi thọ của một chiếc áo phông trắng để giữ cho nó luôn tinh tươm, sạch sẽ rất nhiều luôn đó. Đừng quên lưu lại những tips sau để có dịp tung chưởng với áo phông trắng nha!

 

 

 

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận