TEEWORLD - THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO GIỚI TRẺ VIỆT

TEEWORLD - THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO GIỚI TRẺ VIỆT

Theo đuổi định hướng thời trang gắn liền với đời sống thường nhật, Teeworld mở ra một thế giới áo thun với chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng, thiết kế đón đầu xu hướng phù hợp cho những phong cách ăn mặc đa dạng của giới trẻ. Teeworld đang từng bước nỗ lực trên hành trình thực hiện hóa giấc mơ trở thành thương hiệu T-shirt hàng đầu của thời trang Việt Nam, và xa hơn nữa là vươn mình ra thế giới.

Life is too short to wear a boring T-shirt!

Thông qua những bộ sưu tập áo thun lấy cảm hứng từ chất liệu đường phố, Teeworld muốn tôn vinh những giá trị khác biệt mà người trẻ đang miệt mài theo đuổi. Khoác lên mình chiếc áo T-shirt của thương hiệu Teeworld Với những đường nét, hoạ tiết phá cách, hiện đại, các bạn trẻ còn cảm nhận được sự đồng hành chân thành trên hành trình đập vỡ những giới hạn để dám làm những thứ mình thích và yêu những điều mình làm. 

Với tinh thần lao động nghiêm túc, không ngừng tìm hiểu thị trường và mở rộng giới hạn sáng tạo, đội ngũ Teeworld luôn nỗ lực hết mình để truyền thổi chất “trẻ” vào từng sản phẩm. Đối với Teeworld, làm thời trang chính là một sứ mệnh cao cả, là một hành trình không bao giờ kết thúc.

Teeworld - Bring TEE to the WORLD

 

Thời trang Teeworld bật tung năng lượng tuổi trẻ, luôn tạo nên những diện mạo năng động và cá tính cho thế hệ trẻ tự tin thể hiện bản sắc cá nhân. Tiếp tục phát triển chất lượng sản phẩm, sáng tạo trong thiết kế và đầu tư chỉn chu các khâu bao bì, đóng gói, Teeworld đã dẫn dắt áo T-shirt đến với người trẻ Việt Nam nói riêng một cách rộng rãi và sẽ đưa đến với cả các bạn trẻ trên thế giới nói chung trong tương lai.



← Bài trước Bài sau →

Bình luận